วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2563

รองผกก.ป.สภ.โพธิ์ตาก ร่วมกับจนท.สาธารณสุข และอสม. ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพและตรวจเยี่ยมกลุ่มเสี่ยงที่กักกันตัว 14 วันในพื้นที่ ซึ่งทุกคนปกติ พร้อมฝากเตือนปชช.อย่าฝืนเคอร์ฟิว


วันนี้ 10 เม.ย. 63 พ.ต.ท.สุดเขต ศรีพรหม รอง ผกก.ป.สภ.โพธิ์ตาก อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุขอำเภอโพธิ์ตาก , เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล และอสม. ได้ออกติดตามกลุ่มเสี่ยงเฝ้าระวังไวรัสโควิด-19 ที่ครบกำหนดกักกันตัวครบ 14 วันในพื้นที่อำเภอโพธิ์ตาก ผลการติดตามพบว่า ทั้งหมดมีอาการปกติดี พร้อมมอบถุงยังชีพเพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้กักตน พร้อมกับแนะนำให้กักตัวออกไปอีกสักระยะ และให้ปฎิบัติตามสุขอนามัย กินร้อน ช้อนฉัน ล้างมือให้สะอาด



พร้อมกันนี้ พ.ต.ท.สุดเขต ยังได้ฝากเตือนประชาชนที่เข้าในเขตพื้นที่อำเภอโพธิ์ตาก ให้ปฏิบัติตาม พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ในการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(COVID-19) ให้ประชาชนห้ามออกนอกเคหสถานในเวลา 22.00 น. ถึง 04.00 น. หากฝ่าฝืนก็จะถูกจับดำเนินคดี โดยเมื่อคืนที่ผ่านมามีผู้ฝ่าฝืนถูกจับดำเนินคดีไปแล้ว 3 ราย จึงอยากให้ประชาชนทุกคนให้ความร่วมมือกับทางการด้วย หากมีผู้ที่จงใจฝ่าฝืน และไม่มีเหตุอันควรออกนอกเคหสถาน จะต้องมีโทษจำคุก 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...