วันพุธที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2563

พ่อเมืองศรีเชียงใหม่ กักตัว 14 วันในบ้านพัก หลังเดินทางมารับใหม่ ตามนโยบายกระทรวงสาธารณสุข


วันที่ 15 เม.ย. 63 นายพรต ภูภักดิ์ นายอำเภอศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ได้กักตัวทำงาน 14 วัน ภายในบ้านพักนายอำเภอ หลังเข้ารายตัวต่อนายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ในโอกาสเดินทางมาดำรงตำแหน่งเป็นนายอำเภอศรีเชียงใหม่ เพื่อเป็นแบบอย่างของประชาชน ตามนโยบายของกระทรวงสาธารณสุข  ในการป้องกันแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19



สำหรับนายพรต ภูภักดิ์ ก่อนหน้านี้เคยดำรงตำแหน่งเป็นจ่าจังหวัดหนองคาย, นายอำเภอสระใคร จ.หนองคาย, นายอำเภอเชียงยืน จ.มหาสารคาม กระทั่งปี 2557 ได้มีคำสั่งของสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ให้เข้าไปดำรงตำแหน่งตามกรอบอัตรากำลังชั่วคราว เป็นกรณีพิเศษ ในสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ตามคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ในตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการพิเศษ (ผู้อำนวยการสูง) ประจำสำนักนายรัฐมนตรี กระทั่งล่าสุดได้รับคำสั่งของกระทรวงมหาดไทย ที่ 813/2563 ลงวันที่ 30 มีนาคม 2563 ให้เดินทางมารับตำแหน่งนายอำเภอศรีเชียงใหม่ (ผู้อำนวยการสูง) กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ภายในวันที่ 13 เมษายน 2563 เป็นต้นไป



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...