วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

ปกครองอำเภอศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้กักตัวครบ 14 วันและมอบถุงยังชีพกาชาด ขณะที่จังหวัดหนองคายยังไม่มีผู้ติดเชื้อ COVID-19 เพิ่ม สามารถกลับบ้านได้แล้ว 1 ราย


วันที่ 20 เม.ย. 63 นายพรต ภูภักดิ์ นายอำเภอศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย มอบหมายให้ นายสมบูรณ์ เดชา ปลัดอำเภอ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอศรีเชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอศรีเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ รพ.สต., ทหาร, ตำรวจ, กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน, แพทย์ประจำตำบล และ อสม.  ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจผู้กักตัวเองครบ 14 วัน พร้อมมอบถุงยังชีพของเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย จำนวน 63 ราย ครอบคลุมพื้นที่ 4 ตำบลของอำเภอศรีเชียงใหม่ โดยจากการลงพื้นที่ผู้กักตัวเองมีกำลังใจและเข้าใจกระบวนการข้อดีของการกักตัว มีความเต็มใจและตั้งใจสูงมาก





สำหรับสถานการณ์โรค COVID-19 ในพื้นที่จังหวัดหนองคาย ขณะนี้ยังไม่มีผู้ติดเชื้อ COVID-19 เพิ่ม โดยมีผู้ป่วยยืนยัน 3 ราย กลับบ้านได้ 1 ราย มีผู้สัมผัสผู้ป่วยยืนยัน 10 ราย ซึ่งเป็นรายเก่า ผู้เข้าเกณฑ์สอบสวนโรค 115 ราย ไม่พบเชื้อ 114 ราย รอผลตรวจ 1 ราย มีผู้เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง 681 ราย กักตัวเองครบ 14 วัน 681 ราย ซึ่งทุกคนมีอาการปรกติดี อยู่ในช่วงเฝ้าระวัง 0 ราย โดยมีทีมงานบุคลากรจากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กรรมการหมู่บ้าน และ อสม. คอยสนับสนุนช่วยเหลือให้กำลังใจผู้ที่กำลังกักตัวเองอย่างเต็มที่









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...