วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2563

นายอำเภอท่าบ่อ รุดตรวจสอบช่วยชาวบ้าน โดนพายุฤดูร้อนถล่มเสียหายรุนแรงและขัดสน


วันที่ 25 เม.ย. 63 นายนวน โทบุตร นายอำเภอท่าบ่อ  นายทักษิณ สุวรรณศรี ปลัดอาวุโสฯ นายอนุพงษ์ พานารัตน์ ปลัดอำเภองานป้องกันฯ พร้อมด้วยสามาชิกกิ่งกาชาดอำเภอท่าบ่อ จนท.อส.กองร้อย อส.อ.ท่าบ่อ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำปกครองท้องที่ ร่วมออกตรวจเยี่ยมประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุวาตภัย พายุฤดูร้อน มีฝนฟ้าคะนอง เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2563 ในพื้นที่ตำบลน้ำโมงและตำบลโคกคอน ที่ได้รับความเสียหายขั้นรุนแรงและสภาพเศรษฐกิจทางครอบครัวค่อนค้างขัดสน ประกอบด้วย นางนงคราญ ศรีสวัสดิ์ บ้านเลขที่ 160 หมู่ 7 ต.น้ำโมง,  นางวัน ศรีต้นวงศ์ บ้านเลขที่ 142 หมู่ 10 ต.น้ำโมง, นางกุล อาสาชาติ บ้านเลขที่ 105 หมู่ 2 ต.โคกคอน, นายบุญมี สายนุช บ้านเลขที่ 36 หมู่ 2 ต.โคกคอน และนายสายทอง บุญสินชัย บ้านเลขที่ 114 หมู่ 1 ต.โคกคอน พร้อมมอบเงินช่วยเหลือและมอบถุงยังชีพให้ราษฎรทั้ง 5 ครอบครัว พร้อมตรวจดูความเสียหาย พบมีบ้านเรือนราษฎรที่ประสบภัยพายุฤดูร้อน กระเบื้องสังกะสีหลังคาบ้านเรือนปลิวว่อน ได้รับความเสียหายหลายหลัง

หลังตรวจดูความเสียหายของบ้านเรือนราษฎร นายนวน โทบุตร นายอำเภอท่าบ่อ ได้ให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เร่งสำรวจให้ครบทุกหลังคาเรือนที่ยังซ่อมไม่เรียบร้อย ให้เข้าช่วยเหลือบรรเทาในความเดือดร้อนเบื้องต้นทันที เพราะเกรงว่าจะมีพายุฝนตกลงมาอีก และนัดหมายในการมอบถุงยังชีพเข้าช่วยเหลือในทุกพื้นที่ ต่อไป







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...