วันพฤหัสบดีที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2563

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอศรีเชียงใหม่ ร่วมกับตำรวจ สภ.ศรีเชียงใหม่ รวบพ่อค้ายา เปิดบ้านให้โจ๋เสพยาบ้าไม่กลัวโควิด-19


วันที่ 30 เม.ย. 63 เวลา 08.00 น. นายเอกพิสิษฐ์ ธีรนันท์ภาคิน ปลัดอำเภองานป้องกัน พร้อมเจ้าหน้าที่กองร้อย อส.อำเภอศรีเชียงใหม่ และตำรวจชุดสืบสวน สภ.ศรีศรีเชียงใหม่ โดยการอำนวยการของนายพรต ภูภักดิ์ นายอำเภอศรีเชียงใหม่ นายเดชมนตรี ผิวเหลือง ปลัดอาวุโส พ.ต.อ.สันติ บุญชู ผกก.สภ.ศรีเชียงใหม่ ได้ร่วมกันจับกุมตัว 1.นายอนิวัฒน์ เจริญเกียรติ อายุ 20 ปี อยู่ที่ 47 หมู่ที่ 4 ต.หนองปลาปาก อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ผู้ต้องหามียาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้าไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และประเภท 5 (กัญชา) เสพยาเสพติด พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 763 เม็ด โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อ Ais สีดำ 1 เครื่อง, 2.นายอนุชา หมอยา อายุ 18 ปี ที่อยู่ 54 หมู่ที่ 7 ต.โพนทอง อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย ผู้ต้องหาครอบครองเพื่อจำหน่าย เสพยาเสพติดประเภท 1 เสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 566 เม็ด, 3. น.ส.อำพร มากมี อายุ  18 ปี ที่อยู่ 180  หมู่ที่ 4  ต.คำด้วง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ผู้ต้องหาเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า), 4.นายอุนุรักษ์ สุขสำราญ อายุ  20 ปี ที่อยู่ 14 หมู่ที่ 4 ต.หนองปลาปาก  อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย ผู้ต้องหาเสพยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) โดยทั้งหมดจับได้ที่บ้านเลขที่ 47 หมู่ที่ 4 ต.หนองปลาปาก อ.ศรีเชียงใหม่ จ.หนองคาย



ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอศรีเชียงใหม่ ได้สืบทราบว่านายนิวัฒน์ และนายอนุชาได้มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ให้วัยรุ่นและผู้เสพยาเสพติดในพื้นที่ จึงได้สนธิกำลังร่วมกันวางแผนเข้าทำการจับกุม โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงบ้านหลังดังกล่าว พบกลุ่มวัยรุ่นหญิง-ชาย อายุ 18-20 ปี กำลังมั่วสุมเสพยากันอยู่ 4 คนอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้น ได้พบของกลางยาบ้าและอุปกรณ์ในการเสพยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลาง จากการสอบสวนมี นายนิวัฒน์ และนายอนุชา รับสารภาพว่ายาบ้าเป็นของตน เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวทั้งหมดพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีเชียงใหม่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...