วันศุกร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2563

กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 13 นำรถบรรทุกน้ำแจกจ่ายน้ำช่วยเหลือประชาชนที่ประสบปัญหาขาดแคลนน้ำกินน้ำใช้และได้รับความเดือดร้อนจากภัยแล้ง ตามโครงการ " ราษฎร์ รัฐ ร่วมใจช่วยภัยแล้ง "

       
วันที่ 16 เม.ย. 63 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี  กองพลทหารราบที่ 3 กองพันทหารปืนใหญ่ที่ 13 กรมทหารปืนใหญ่ที่ 3  พันโทภาษิต  ประภาพักตร์ ผู้บังคับกองพันทหารปืนใหญ่ที่ 13 พร้อมด้วย ร้อยโทศราวุฒิ ปาระศรี นายทหารติดต่อ หมวดสารวัตรทหาร นำกำลังพลร่วมกับองค์การบริหารส่วนตำบลสระใคร ฝ่ายปกครอง และผู้นำชุมชนในพื้นที่ ร่วมกันนำรถบรรทุกน้ำออกแจกจ่ายน้ำเพื่อช่วยเหลือประชาชน ตามโครงการ " ราษฎร์  รัฐ  ร่วมใจช่วยภัยแล้ง " ให้กับประชาชนในพื้นที่ที่ประสบปัญหาขาดแคลนน้ำกินน้ำใช้และได้รับผลกระทบจากภัยแล้ง ที่บ้านดอนกอก หมู่ 9 และบ้านหนองหมื่น หมู่ 5 ตำบลค่ายบกหวาน อำเภอเมืองหนองคาย
         



สำหรับจังหวัดหนองคายได้ประกาศภัยพิบัติเป็นพื้นที่ภัยแล้งตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2562 กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี กองพลทหารราบที่ 3 ได้ตั้งเป้านำรถบรรทุกน้ำออกแจกจ่ายน้ำเพื่อการเกษตรและอุปโภคบริโภคทุกวัน ให้กับประชาชนที่ประสบปัญหาภัยแล้ง วันละกว่า 24,000 ลิตร จนกว่าฝนจะตกต้องตามฤดูกาล เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาและบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นแก่ประชาชน









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...