วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2563

เครือข่ายกรมประชาสัมพันธ์ ร่วมกับภาคเอกชน แจกอาหารให้กับชาวหนองคาย ที่ไม่ได้ทำงานหรือถูกเลิกจ้างงานในช่วงโควิด-19


วันที่ 24 เม.ย. 63 สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคาย นำโดย นายอาทร จันทร์พิลา ประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคาย, สวท.หนองคาย นำโดย นายประมุข ไทยเสถียร ผอ.สวท.หนองคาย ร่วมกับบริษัทเจียงอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (เจ้าภาพหลัก) ตั้งจุด “ครัวอัศวรรณรวมใจสู้ภัยโควิด-19 คนไทยไม่ทิ้งกัน” แจกอาหารกลางวันและอาหารเย็น แก่ประชาชนชาวหนองคายที่ได้รับความเดือดร้อนจากการไม่ได้ทำงานหรือถูกเลิกจ้างในช่วงวิกฤติโควิด-19 เพื่อเป็นการแบ่งเบาและบรรเทาภาระค่าใช่จ่ายในชีวิตประจำวัน โดยมีประชาชนมารอรับเป็นจำนวนมาก ซึ่งทุกวันผู้ที่มารอรับอาหารต้องปฏิบัติตามมาตราการเว้นระยะห่าง 1 เมตรและล้างมือเจลงแอลกอฮอล์ ก่อนเข้ารับอาหารทุกคน ในส่วนของการจัดตั้งครัวอัศวรรณฯ ครั้งนี้ มี นางสาวชนกานต์ เฮงมีชัย Project Director ผู้บริหารเจียงอินเตอร์เนชั่นแนล รุ่น 3 ได้รับมอบหมายให้ดูแลโครงการฯ. 




สำหรับการแจกอาหารแบ่งเป็น 2 ช่วง รอบเช้าเวลา 11.00 น.และรอบเย็น เวลา 17.00 น. เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม - 30 เมษายน 2563  มีผู้มีตจิตศรัทธา ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชนและประชาชน นำสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้งมาร่วมสนับสนุนและแจกจ่ายให้กับประชาชน














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...