วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2563

ตำรวจ สภ.โพธิ์ตาก จับกุมผู้ฝ่าฝืนออกนอกเคหสถานในช่วงประกาศเคอร์ฟิว 3 ราย


เมื่อคืนที่ผ่านมา (9 เม.ย. 63) เวลา 23.59 น. พ.ต.อ.กรียงไกร รับงาม ผกก.สภ.โพธิ์ตาก, พ.ต.ท.สุดเขต ศีลพรหม รอง ผกก.ป.สภ.โพธิ์ตาก มอบหมายให้ พ.ต.ท.เมธี  ดีบุรี สว.สส., พ.ต.ท.อุทัย อ่อนยิ้ม สวป., ร.ต.อ.เสมอ ปราบพาล , ร.ต.อ.ภวดล กุลตังวัฒนา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ตาก บูรณาการร่วมกับฝ่ายปกครองอำเภอโพธื์ตาก และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันควบคุมตัวบุคคลออกนอกเคหสถานในช่วงประกาศเคอร์ฟิว 3 ราย มีทั้งเยาวชนและผู้ใหญ่ อายุ 16, 18 และ 51 ปี โดยจับกุมตัวได้คณะขับรถผ่านจุดตรวจบริเวณศูนย์บริการประชาชนศรีวิไล ต.โพธิ์ตาก อ.โพธิ์ตาก จ.หนองคาย




พ.ต.ท.สุดเขต ศีลพรหม รอง ผกก.ป.สภ.โพธิ์ตาก เปิดเผยว่า หลังรัฐบาลประกาศเคอร์ฟิว และทางจังหวัดมีมาตรการล็อกดาวตั้งแต่วันออกประกาศ จนถึงวันที่ 9 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยในพื้นที่ได้ปฏิบัติตามคำสั่งอย่างเคร่งครัด เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 จนสามารถจับกุมผู้ฝ่าฝืน 3 ราย และได้ควบคุมตัวบุคคลทั้ง 3 ราย ดำเนินคดีในข้อหาว่าออกนอกเคหสถานระหว่างเวลา 22.00 น. ถึง 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้นโดยไม่ได้รับการยกเว้นหรือมีเหตุจำเป็นอื่นๆโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงานเจ้าหน้าที่ ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 3 ให้การรับสารภาพ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์ตาก ดำเนินคดีต่อไป






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...