วันเสาร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2563

"วาดรูปอยู่บ้าน ต้านโควิด-19" ครูแดงบ้านศิลป์ไทย ขอเชิญน้องๆหนูๆ อายุไม่เกิน 15 ปี ประกวดวาดภาพระบายสีเศรษฐกิจพอเพียง ทางไลน์ ชิงรางวัลรถจักรยานและทุนการศึกษา


วันที่ 18 เม.ย. 63 นายเฉลิมศักดิ์ ธรรมเรืองฤทธิ์ หรือครูแดงบ้านศิลป์ไทย ประธานชมรมศิลปะเด็กบ้านศิลป์ไทย ต.น้ำโมง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย ได้จัดโครงการ "ศิลปะทางไลน์ วาดรูปอยู่บ้านต้านโควิด-19 โดยมี ผศ.วิรัตน์ ไม้เจริญ ประธานเปิดงาน โครงการฯ



ครูแดงบ้านศิลป์ไทย กล่าวว่า สืบเนื่องจากสถานการณ์โรคไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ กระทรวงศึกษาธิการตระหนักถึงความปลอดภัยในชีวิตของเด็กนักเรียน จึงให้สถานศึกษาทุกแห่งของรัฐและเอกชนทั้งในระบบและนอกระบบซึ่งอยู่ในสังกัดและในกำกับของกระทรวงศึกษาธิการปิดเรียนด้วยเหตุพิเศษ เด็กนักเรียนอยู่บ้านกับครอบครับ ซึ่งถือว่าเป็นโอกาสที่เด็กจะได้ใช้เวลาในการสร้างสรรค์ผลงานด้านศิลปะ ได้จินตนาการ วาดภาพระบายสี



ชมรมศิลปะเด็กบ้านศิลป์ไทย จึงทำโครงการขอเชิญเด็กนักเรียน ได้วาดภาพระบายสี ชิงรางวัลรถจักรยาน และชิงทุนการศึกษา ซึ่งได้กำหนดหัวข้อ"เศรษฐกิจพอเพียง" วาดพืช ผัก ผลไม้ กุ้ง หอย ปู ปลา ครอบครัวสุขสันต์ เกณฑ์การส่งผลงานวาดภาพระบายสี 1. เด็กและเยาวชนอายุไม่เกิน 15 ปี, 2. ภาพวาดไม่จำกัดขนาด ไม่จำกัดสี ไม่จำกัดเทคนิค, 3. ส่งผลงานได้คนละ 1 ชิ้น, 4. การตัดสินผลงานโดย ครูแดง ครูเบิ้ม ครูสดใส, 5. ถ่ายรูปส่งผลงานได้ทาง LINE ID : kru.daeng หรือ Facebook : ครูแดง บ้านศิลป์ไทย

ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันศุกร์ที่ 8 พ.ค.2563 ตัดสินประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัล วันเสาร์ที่ 9 พ.ค.2563 และมอบรางวัลทางไลน์ "สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์" 086-2289508 (ครูแดง)




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...