วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2563

อบต.น้ำโมง ออกพ่นยาฆ่าเชื่อโควิด-19 ตามหมู่บ้าน/ชุมชนต่างๆ พร้อมแจกอุปกรณ์พ่นยาแก่ผู้นำหมู่บ้าน/ชุมชน และอสม.ในพื้นที่


วันนี้ 7 เม.ย. 63 ที่ หน้าองค์การบริหารส่วนตำบลน้ำโมง อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย  ส.ต.ท.ชวลิต ชัยวี ปลัด อบต. ปฏิบัติหน้าที่นายก อบต.น้ำโมง พร้อมด้วยผู้บริหาร ข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้านและ อสม.ในพื้นที่ ร่วมกันปล่อยขบวนรถดำเนินการพ่นยาฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19 ภายในพื้นที่ตำบลน้ำโมง ทั้ง 8 หมู่บ้าน พร้อมทั้งแจกจ่ายเครื่องฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ น้ำยาฆ่าเชื้อ เจลล้างมือ แอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย แก่กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน และ อสม.




ส.ต.ท.ชวลิต ชัยวี ปลัด อบต. ปฏิบัติหน้าที่นายก อบต.น้ำโมง กล่าวว่า วันนี้ทาง อบต.น้ำโมง ได้ร่วมกับกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และ อสม.ในพื้นที่ร่วมกันปล่อยขบวนรถออกฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ตำบลน้ำโมง โดยแบ่งการปฏิบัติงานออกเป็นสองสาย คือสาย A และสาย B แยกปฏิบัติการทุกชุมชนและทุกหมู่บ้าน เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่ให้แพร่ระบาดในพื้นที่ตำบลน้ำโมง อีกทั้งยังได้ดำเนินการแจกจ่ายอุปกรณ์เครื่องพ่นยาฆ่าเชื้อ รวมถึง น้ำยาฆ่าเชื้อ เจลล้างมือ แอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย ให้แก่กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน อสม. เพื่อให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมมือกันในการช่วยกันสกัดกั้นไม่ให้มีการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...