วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2563

พ่อเมืองท่าบ่อ ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพ ให้กำลังใจครอบครัวผู้กักตัว 14 วัน ในการเฝ้าระวังโควิด-19


วันที่ 21 เม.ย. 63 เวลา 15.45 น. นายนวน โทบุตร นายอำเภอท่าบ่อ พร้อมด้วยนายทักษิณ สุวรรณศรี ปลัดอาวุโสฯ , ปลัดอำเภอ, ผู้นำชุมชน, กำนัน, ผู้ใหญ่บ้าน, จนท.สาธารณสุข, แพทย์ประจำตำบล, อสม. และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ลงพื้นที่มอบชุดถุงยังชีพธารน้ำใจ ที่ได้รับมอบจากเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย มอบให้แก่ประชาชนผู้ยากไร้ ที่พักกักตัวเองในที่พักเป็นเวลา14 วัน เพื่อการเฝ้าระวังป้องกันควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในเขตพื้นที่อำเภอท่าบ่อ จ.หนองคาย ทั้ง 10 ตำบล รวมทั้งสิ้น 479 ชุด




โดยประชาชนที่ถูกกักตัวอยู่ในระยะเวลา 14 วันนั้น ทุกคนมีกำลังใจที่ดีและเข้าใจถึงสถานการณ์ ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ได้เข้าเยี่ยมตรวจวัดไข้และอุณหภูมิในทุกวัน ยังไม่พบอาการไข้ หรือมีการบ่งชี้ใดๆ ของผู้ที่กำลังกักตัว โดยนายอำเภอท่าบ่อยังได้พูดว่า ตนเองยังกักตัวอยู่ที่บ้านพัก 14 วัน หลังเดินทางมารับตำแหน่งที่อำเภอท่าบ่อ ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา เพื่อให้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่ประชาชน และให้ทุกคนอยู่ในบรรทัดฐานเดียวกันในสังคม ซึ่งตอนนี้ก็เลยกำหนดกักตัวไปแล้ว 2 วัน จึงเดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจประชาชนทุกคนในพื้นที่







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...