วันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2561

โรงเรียนอนุบาลหนองคาย มอบระเบียนแสดงผลการเรียน แก่นักเรียนสำเร็จการศึกษา



หนองคาย - โรงเรียนอนุบาลหนองคาย จัดพิธีมอบระเบียนแสดงผลการเรียน ปัจฉิมนิเทศและวันกตัญญู แก่นักเรียนสำเร็จการศึกษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ประจำปีการศึกษา 2561

       วันนี้ (15 มี.ค. 2561) ที่หอประชุมโรงเรียนอนุบาลหนองคาย นายกฤศภณ หล้าวงศา ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลหนองคาย เป็นประธานในพิธีมอบระเบียนแสดงผลการเรียน ปัจฉิมนิเทศและวันกตัญญู โรงเรียนอนุบาลหนองคาย เพื่อเป็นการแสดงความยินดีกับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษา อีกทั้งเป็นการปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรมด้านความกตัญญูกตเวทีต่อผู้ปกครอง ให้นักเรียนเกิดความรักต่อสถาบันและความสามัคคีในหมู่คณะและเป็นการอนุรักษ์วัฒนธรรมและประเพณีไทยอันดีงาม



       นางสุมิตรา จันทรวิไล หัวหน้าฝ่ายบริหารงานวิชาการ กล่าวว่า โรงเรียนอนุบาลหนองคายเป็นโรงเรียนประถมศึกษาขนาดใหญ่ มีนักเรียน จำนวน 1,692 คน ซึ่งอยู่ความดูแลของสำนักงานพื้นที่ประถมศึกษาหนองคาย เขต 1 ในแต่ละปีการศึกษาโรงเรียนได้สร้างชื่อเสียงโดยได้เป็นโรงเรียนพระราชทาน เป็นโรงเรียนที่ผ่านเกณฑ์การประเมินคุณภาพจากสำนักงานรับรองมาตรฐานการศึกษาอยู่ในระดับดีและดีมาก จนได้รับมอบหมายจากกระทรวงศึกษาธิการให้เป็นโรงเรียนผู้นำการเปลี่ยนแปลง ประเภทที่ 1 มีจำนวน 600 โรงเรียนในประเทศไทย โรงเรียนได้รับคัดเลือกให้เห็นโรงเรียนต้นแบบโรงเรียนสุจริต, โรงเรียนต้นแบบ ปปช.,ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน,โรงเรียนต้นแบบน้อมนำเศรษฐกิจพอเพียงเข้าสู่การเรียนการสอน ต้นแบบการบริหารจัดการเป็นสถานที่ฝึกปฏิบัติงานผู้บริหารก่อนการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้บริหารทุกตำแหน่งในจังหวัดหนองคายทุกรุ่น และได้รับคัดเลือกให้เป็นโรงเรียนมาตรฐานสากลจาก 500 โรงเรียนทั่วประเทศไทย  และในปีนี้มีนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาชั้นประถมศึกษา ปีที่ 6 จำนวน 287 คน.






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...