วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2561

ทีมขับเคลื่อนไทยนิยมฯ ระดับตำบล ลงพื้นที่จัดเวทีประชาคม ตามโครงการไทยนิยม ยั่งยืน



หนองคาย - ทีมขับเคลื่อนไทยนิยมฯ ระดับตำบล ลงพื้นที่บ้านส้มโฮง ตำบลนาข่า อำเภอท่าบ่อ จัดเวทีประชาคม ตามโครงการไทยนิยม ยั่งยืน พร้อมให้คำปรึกษา

       วันนี้(26 มี.ค. 2561) ที่วัดสระวังทอง หมู่ที่ 4 บ้านส้มโฮง ตำบลนาข่า อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายประกอบ มีใจใส กำนันตำบลนาข่า พร้อมด้วยทีมขับเคลื่อนไทยนิยมฯ ระดับตำบล ลงพื้นที่จัดเวทีประชาคมตามโครงการไทยนิยม ยั่งยืน เพื่อให้คำปรึกษา แนะนำ และสร้างขวัญกำลังใจแก่ชาวบ้านที่มาร่วมประชาคม



       ทั้งนี้จังหวัดหนองคาย ได้มอบหมายให้คณะทำงานระดับจังหวัด และอำเภอ ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมติดตามและให้คำปรึกษาแนะนำคณะกรรมการระดับอำเภอ และทีมขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศ ตามโครงการไทยนิยมยังยืน ระดับตำบล และร่วมเวทีประชาคมหมู่บ้านเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น การดำเนินงานใน 9 อำเภอของจังหวัด ซึ่งการทำประชาคมครั้งนี้ยังได้ให้ชาวบ้านแสดงความพึงพอใจของการทำประชาคมครั้งนี้ ว่ามีความความพึงพอใจมากน้อยแค่ไหน สำหรับความต้องการของชาวบ้านในการทำประชาคมครั้งนี้นั้น ส่วนใหญ่มีความต้องการท่อระบายน้ำเสียพร้อมบ่อพัก ไฟฟ้าแรงดันต่ำ และถนน คสล.

       นอกจากนี้ สำนักงานประกันสังคมจังหวัดหนองคาย ยังได้ออกหน่วยบริการเคลื่อนที่ประกันสังคมแรงงานนอกระบบ (มาตรา 40) สู่ชุมชนให้กับชาวบ้าน หมู่ที่ 4 บ้านส้มโฮง โดยเชิญชวนผู้ประกอบอาชีพอิสระที่มีอายุตั้งแต่ 15-60 ปี สมัครเป็นผู้ประกันตนตามมาตรา 40 เพื่อเป็นสวัสดิการให้กับประชาชนทั่วไปด้วย.












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...