วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2561

สำนักงานบรรเทาทุกข์ฯ สภากาชาดไทย ออกบริการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ในพื้นที่อำเภอเฝ้าไร่ จ.หนองคาย


หนองคาย  - สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย ร่วมกับสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย และอำเภอเฝ้าไร่  นำหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ออกให้บริการด้านสาธารณสุขแก่ประชาชนในพื้นที่อำเภอเฝ้าไร่  เพื่อเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงดำรงตำแหน่งอุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย ครบ 40 ปี

       วันที่ 26 มี.ค. 2561  ที่โรงเรียนวังหลวงพิทยาสรรพ์ ตำบลวังหลวง อำเภอเฝ้าไร่ จังหวัดหนองคาย นายจิรศักดิ์  ศรีคชา  รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีเปิดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงดำรงตำแหน่งอุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย ครบ 40 ปี  มีนายเจริญจิต  สืบสาววงศ์ นายอำเภอเฝ้าไร่ กล่าวรายงาน 



       สำหรับการจัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ครั้งนี้  อำเภอเฝ้าไร่ ได้ร่วมกับสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์สภากาชาดไทย นำหน่วยแพทย์เคลื่อนที่สำนักงานบรรเทาทุกข์ฯ สภากาชาดไทย ออกให้บริการด้านสาธารณสุขแก่ประชาชนในพื้นที่อำเภอเฝ้าไร่  โดยให้บริการด้านตรวจรักษาโรคทั่วไป บริการฝังเข็มประยุกต์ บริการด้านทันตกรรมและให้สุขศึกษาในเรื่องสุขภาพในด้านต่าง ๆ  โดยจะออกให้บริการในพื้นที่ 5 อำเภอ ได้แก่ อำเภอเฝ้าไร่ อำเภอรัตนวาปี อำเภอสังคม อำเภอศรีเชียงใหม่ และอำเภอโพธิ์ตาก ระหว่างวันที่ 26 30 มีนาคม 2561.







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...