วันพุธที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2561

อบรมอาสาสมัครกีฬาด้านการบริหารจัดการกีฬา



หนองคาย - รองอธิการบดีสถาบันการพลศึกษา ฝ่ายวิจัยและประกันคุณภาพการศึกษา เป็นประธานเปิดการอบรมอาสาสมัครกีฬาด้านการบริหารจัดการกีฬา ตามโครงการส่งเสริมอาสาสมัครกีฬาและผู้นำการออกกำลังกาย ประจำปีงบประมาณ 2561

       วันที่ 20 มี.ค. 2561  ที่โรงแรมบุศยรินทร์ อำเภอเมืองหนองคาย ดร.ประกิต หงส์แสงยาธรรม รองอธิการบดีสถาบันการพลศึกษา ฝ่ายวิจัยและประกันคุณภาพการศึกษา  สถาบันการพลศึกษา เป็นประธานเปิดการอบรมอาสาสมัครกีฬาด้านการบริหารจัดการกีฬา  ตามโครงการส่งเสริมอาสาสมัครกีฬาและผู้นำการออกกำลังกาย ประจำปีงบประมาณ 2561 มี นายอภิกฤช  บัวขาว ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนานักบริหารจัดการกีฬา กรมพลศึกษา กล่าวรายงาน



       สำหรับการจัดอบรมครั้งนี้  เพื่อพัฒนาศักยภาพประชาชนที่มีจิตอาสาในการทำหน้าที่เป็นผู้นำการออกกำลังกายและกิจกรรมกีฬาในท้องถิ่น  4 ด้าน ได้แก่ ด้านการบริหารจัดการกีฬา ด้านผู้นำการออกกำลังกายและนันทนาการ  ด้านผู้ตัดสินกีฬาและด้านผู้ฝึกสอนกีฬา  และเพื่อพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครทางการกีฬาและผู้นำการออกกำลังกายให้มีความพร้อมในการช่วยเหลือ หรือให้การดูแลการเล่นกีฬาและการออกกำลังกายของชุมชน อย่างมีประสิทธิภาพและมาตรฐานเดียวกันทั่วทุกพื้นที่ 

       โดยจัดอบรมระหว่างวันที่ 20-22 มีนาคม 2561  มีจิตอาสาจากทุกภาคส่วนในจังหวัดหนองคายเข้ารับการอบรม จำนวน  120 คน  มีวิทยากรจากมหาวิทยาลัยศิลปากรสถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตกรุงเทพ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดนครนายก และสมาคมกีฬาตะกร้อแห่งประเทศไทย มาบรรยายให้ความรู้แก่ผู้เข้าอบรม ทั้งภาคทฤษฏีและภาคปฏิบัติ.





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...