วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ผู้ตรวจราชการเขตตรวจราชการที่ 10 ลงพื้นที่อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย




หนองคาย - ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ 10 และคณะ ลงพื้นที่ตรวจติดตามโครงการตามแผนการตรวจราชการแบบบูรณาการที่อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย

        เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ (23 พ.ค. 2561) ที่ห้องประชุมชั้น 2 ที่ว่าการอำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย น.ส.อรนุช ศรีนนท์ ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี เขตตรวจราชการที่ 10 พร้อมคณะ ร่วมประชุม ซึ่งการตรวจราชการในครั้งนี้ มี 2 ประเด็น ประกอบด้วย 1. การพัฒนา การท่องเที่ยวการบริการและส่งเสริมศิลปวัฒนธรรมประเพณีท้องถิ่น 2. การยกระดับคุณภาพชีวิตเพื่อสร้างความเข้มแข็งให้สังคม โดยมีเจ้าหน้าที่สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดหนองคาย, คณะกรรมการธรรมาภิบาลจังหวัดหนองคาย, กรรมการผู้แทนสมาชิกท้องถิ่น. กรรมการผู้แทนสมาชิกอำเภอ ให้การต้อนรับ






       จากนั้นผู้ตรวจราชการเขตตรวจราชการที่ 10 พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่สอดส่องโครงการก่อสร้างลานวัฒนธรรมเทศบาลเมืองท่าบ่อ โดยสำนักงานโยธาและผังเมืองจังหวัดหนองคาย ได้จัดงบประมาณในการก่อสร้าง 23 ล้านบาท  และตรวจโครงการพัฒนาเสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางสังคมและวัฒนธรรม กิจกรรมสร้างบ้านน้อยพอเพียง  ให้กับนางกล้วย คำภีระ เป็นผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ หมู่ที่ 1 บ้านโพนสา ตำบลโพนสา อำเภอท่าบ่อ โดยสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดหนองคาย ได้สนับสนุนงบประมาณ 120,000 บาท ก่อสร้างเป็นบ้านปูนชั้นเดียว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ทดแทนบ้านหลังเก่าที่เป็นบ้านไม้ พร้อมมอบเงินสงเคราะห์ให้กับนางกล้วย จำนวน 2,000 บาท.














ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...