วันอังคารที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ทีมขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศไทย จัดเวทีโครงการขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศตามโครงการไทยนิยม ยั่งยืน ครั้งที่ 4 ที่บ้านป่างิ้ว หมู่ที่ 1




หนองคาย - ทีมขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศไทย จัดเวทีโครงการขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศตามโครงการไทยนิยม ยั่งยืน ครั้งที่ 4  ที่บ้านป่างิ้ว หมู่ที่ 1 ตำบลท่าบ่อ ให้ประชาชนรู้เท่าทันเทคโนโลยี

      วันนี้ (22 พ.ค. 2561) ที่ทำการกองทุนหมู่บ้านป่างิ้ว หมู่ที่ 1 ตำบลท่าบ่อ อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นางจามรี  ภูเมฆ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอท่าบ่อ และคณะทำงานทีมขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศตามโครงการไทยนิยม ยั่งยืน ระดับตำบล ร่วมประชุมและจัดเวทีโครงการพัฒนาประเทศตามโครงการไทยนิยม ยั่งยืน ครั้งที่ 4 รู้เท่าทันเทคโนโลยี ให้ประชาชนใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารอย่างชาญฉลาด โดยใช้แนวปฏิบัติของหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง






      สำหรับเวทีนี้จัดขึ้นเพื่อสร้างการรับรู้และส่งเสริมให้นำเทคโนโลยีมาใช้ในการดำเนินชีวิต โดยกระตุ้นให้ประชาชนได้มีความสามารถทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ในการโฆษณาสินค้าของชุมชน แหล่งท่องเที่ยวของชุมชน วิถีชีวิตของชุมชน ซึ่งจะทำให้เกิดการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ ที่จะก่อให้เกิดประโยชน์กับชุมชนและสังคม เป็นการจุดประกายการใช้ ICT เพื่อให้ประชาชนมีแผนการดำเนินชีวิต รู้กิน รู้อยู่ รู้ใช้ ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง.






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...