วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ท้องถิ่นจังหวัดหนองคาย สัมมนาเชิงวิชาการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงาน อปท.



หนองคาย - ท้องถิ่นจังหวัดหนองคาย จัดโครงการสัมมนาเชิงวิชาการ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตพื้นที่จังหวัดหนองคาย ครั้งที่ 1 ประจำปี 2561

       วันนี้ (21 พ.ค. 2561) ที่โรงแรมหนองคายธาวิลล่า อ.เมือง จ.หนองคาย  นายจริศักดิ์ ศรีคชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในการเปิดโครงการสัมมนาเชิงวิชาการ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตพื้นที่จังหวัดหนองคาย โดยมีนายสมบูรณ์ สุธีระกูล ท้องถิ่นจังหวัดหนองคายกล่าวรายงาน






       สำหรับการจัดโครงการสัมมนาเชิงวิชาการเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตพื้นที่จังหวัดหนองคาย เพื่อเป็นการเพิ่มพูนความรู้ ความชำนาญ และเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพและแลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวคิด เทคนิค วิธีการในการปฏิบัติงานของผู้บริหารองค์การปกครองส่วนท้องถิ่นร่วมไปถึงบุคลากรขององค์กรส่วนท้องถิ่นเพื่อให้สามารถขับเคลื่อนและนำนโยบายของรัฐบาลร่วมไปถึงนโยบายของจังหวัดให้ดำเนินการเป็นไปทิศทางเดียวกัน 


       จากนั้น นายจิรศักดิ์ ศรีคชา ได้บรรยายพิเศษ เกี่ยวกับการจัดการบริหารงาน และมอบนโยบายแนวทางการปฏิบัติราชการให้กับผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เพื่อจะให้ดำเนินการในทิศทางเดียวกัน โดยมีผู้เข้าร่วมอบรมในครั้ง กว่า 300 คน











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...