วันศุกร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ตำรวจท่าบ่อ ประสานชุดประดาน้ำลงงมหาของกลางแทงผู้เฒ่านอนเฝ้าควายชาวท่าบ่อตายในกระท่อม



หนองคาย ตำรวจท่าบ่อ ประสานชุดประดาน้ำลงงมหาของกลาง ที่คาดว่าคนร้ายอาจจะโยนทิ้งลงในบ่อน้ำใกล้ที่เกิดเหตุ หลังคนร้ายใช้มีดแทงผู้เฒ่านอนเฝ้าควายชาวท่าบ่อตายในกระท่อม

       จากกรณีนายด้วง ชัยชมภู อายุ 74 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 6 บ้านหนองกก ตำบลบ้านถ่อน อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย ถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมนอนตายในกระท่อม ในพื้นที่ หมู่ที่ 8 บ้านสุวรรณภูมิ ตำบลหนองนาง อำเภอท่าบ่อ โดยคนร้ายไม่หวังต่อทรัพย์สินของผู้ตายนั้น

       ล่าสุด วันที่ 17 พ.ค. 2561 พ.ต.อ.อภิศักดิ์ กรองทิพย์ ผกก.สภ.ท่าบ่อ ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ก้องภพ สีหาชัย รอง ผกก.(สอบสวน)สภ ท่าบ่อ, พ.ต.ท.วิริยภาพ วิริยวังพรหมสว.อก.สภ.ท่าบ่อ (ปฏิบัติหน้าที่ สว.สส.สภ.ท่าบ่อ), พ.ต.ท.ประเสริฐ ธรรมชัย รอง ผกก สส.จากกองเมืองหนองคาย และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและชุดปราบปราม ได้ประสานชุดประดาน้ำกู้ภัยประจักษ์หนองคาย ลงค้นหาวัตถุพยาน หลักฐาน บริเวณบ่อน้ำใกล้กระท่องของผู้ตาย โดยให้เวลาประมาณ 30 นาที ก็พบปืนปากกา 1 กระบอกในสระน้ำ และทีมค้นหาได้ย้ายการค้นหาไปอีกบ่อที่อยู่ติดกัน เพื่อค้นหาเหล็กแหลม คาดว่าจะใช้เป็นวัตถุในการฆาตกรรม แต่ติดปัญหาตรงที่ใต้บ่อน้ำมีเศษไม้เป็นจำนวนมาก จึงไม่สามารถค้นหาได้ ชุดประดาน้ำจึงทำการยกเลิกภารกิจในเวลาประมาณ 11.30 นาที




   การทำภารกิจในครั้งนี้ มีชาวบ้านให้ความสนใจอย่างมาก เนื่องจากชาวบ้านเข้าใจผิดว่า เจ้าหน้าที่จะมาทำแผนปิดคดีจึงมารอดูกันเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงแจ้งให้ชาวบ้านได้เข้าใจ ซึ่งคดีดังกล่าวเป็นคดีที่สะเทือนขวัญของคนในพื้นที่เป็นอย่างมาก และได้ติดตามข่าวสารตลอดเวลา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กำลังรอรวบรวมพยานหลักฐาน และพยานแวดล้อม ซึ่งใช้เวลาอีกไม่นานก็จะรู้ว่าคนร้ายเป็นใคร และจะทำการจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


กู้ภัยประจักษ์หนองคาย / ภาพ










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...