วันจันทร์ที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

กิจกรรม “ลูกหนองคายประพฤติดีมีคุณธรรม”



หนองคาย - วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง องค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองคาย ร่วมกับ โรงเรียนหนองคายวิทยาคาร  และ สพม. 21 จัดกิจกรรม ลูกหนองคายประพฤติดีมีคุณธรรม”  ตามโครงการค่ายคุณธรรมและสัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนา "วันวิสาขบูชา"  เพื่อปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรมให้แก่เด็กนักเรียน และมีจิตสำนึกที่ดีในการทำงานเพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์

       วันนี้ (28 พ.ค. 2561) ที่ วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง อำเภอเมืองหนองคาย วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง องค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองคาย ร่วมกับ โรงเรียนหนองคายวิทยาคาร  และ สพม. 21 จัดพิธีเปิดโครงการลูกหนองคายประพฤติดีมีคุณธรรม ประจำปี 2561 ตามโครงการค่ายคุณธรรมและสัปดาห์ส่งเสริมพระพุทธศาสนา "วันวิสาขบูชา"  ระหว่างวันที่ 28-29 พฤษภาคม 2561 โดยมี พระครูภาวนาะรรมโฆสิต ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดโพธิ์ชัย /เลขานุการเจ้าคณะจังหวัดหนองคาย ประธานฝ่ายสงฆ์  ,นายกระแสร์ ตระกูลพรพงศ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองคาย ประธานฝ่ายฆราวาส  มี คณะครูอาจารย์โรงเรียนหนองคายวิทยาคาร  สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดหนองคาย  และสถาบันวิจิตรศิลป์ สปป  ลาว เข้าร่วมกิจกรรม

       สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อปลูกฝังหลักคุณธรรม จริยธรรมให้แก่นักเรียน ซึ่งเป็นเด็กและเยาวชนที่จะเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ต่อไปในอนาคต ให้เป็นผู้มีระเบียบวินัย มีความซื่อสัตย์สุจริต รู้รักสามัคคี มีคุณธรรมจริยธรรม และมีจิตสำนึกที่ดีในการทำกิจกรรม เพื่อสังคมและสาธารณประโยชน์ ได้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพเพื่อจะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาบ้านเมืองและประเทศชาติต่อไป.








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...