วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

กาชาดจังหวัดหนองคาย ลงพื้นที่อำเภอท่าบ่อมอบอุปกรณ์การเรียนให้กับนักเรียน



หนองคาย – กาชาดจังหวัดหนองคาย ลงพื้นที่อำเภอท่าบ่อมอบอุปกรณ์การเรียนให้กับนักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดแคลน ลดภาระค่าใช้จ่ายของผู้ปกครอง

       เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (23 พ.ค. 2561) ที่หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย นายรณชัย จิตรวิเศษ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย พร้อมนางวัชรินทร์  จิตรวิเศษ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย และคณะกรรมการ สมาชิกเหล่ากาชาด ลงพื้นที่มอบอุปกรณ์การเรียนให้กับนักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดแคลนในอำเภอท่าบ่อ ตามโครงการ “ส่งเสริมคุณภาพชีวิต เด็กนักเรียนในถิ่นทุรกันดาร” ประจำปีงบประมาณ 2561 โดยมี นายศรัณย์ศักด์ ศรีเครือเนตร นายอำเภอท่าบ่อ นำสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอท่าบ่อ คณะครู อาจารย์ และนักเรียน ให้การต้อนรับ




       สำหรับการมอบอุปกรณ์การเรียนของเหล่ากาชาดจังหวัดหนองคาย ตามโครงการดังกล่าวนั้น เพื่อให้เด็กนักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดแคลนและทางครอบครัวไม่มีทุนทรัพย์ในรายจ่ายเกี่ยวกับอุปกรการศึกษา ได้มีอุปกรณ์การเรียนไว้เล่าเรียนอย่างครบครันเท่าทันคนอื่นๆ ที่มีทุนทรัพย์ และได้มีส่วนร่วมในการแบ่งปันโอกาสทางการศึกษาให้แก่เด็กๆ ในถิ่นทุรกันดาร อีกทั้งได้แบ่งปันน้ำใจให้กับเด็กๆ และครอบครัวในชนบทห่างไกล โดยมีนักเรียนในพื้นที่อำเภอท่าบ่อได้รับอุปกรณ์การเรียน จำนวน 209 คน จาก 39 โรงเรียน.













ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...