วันพุธที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ยกระดับการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมครบวงจร




หนองคาย – สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดหนองคาย ร่วมกับสมาคมส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดหนองคาย จัดโครงการยกระดับการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมครบวงจร กิจกรรมสร้างความร่วมมือเชื่อมโยงเครือข่ายการท่องเที่ยว สินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่
  
       ที่ จวนผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย หลังเดิม เขตเทศบาลเมืองหนองคาย สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดหนองคายร่วมกับสมาคมส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดหนองคาย จัดโครงการยกระดับการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมครบวงจร กิจกรรมสร้างความร่วมมือเชื่อมโยงเครือข่ายการท่องเที่ยว สินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่ โดยมีนายจีรศักดิ์  ศรีคชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานเปิดงาน มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมประกอบด้วย ผู้ประกอบการและเครือข่ายด้านการท่องเที่ยว ได้แก่ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวไทย สมาคมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวอุดรธานี ชมรม AEC-ITAC  สมาคมไทยธุกิจการท่องเที่ยว ATTA  สื่อมวลชนและส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม จำนวน 100 คน มีนายวรากร เจียรเสริมสิน นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดหนองคาย และคณะให้การต้อนรับ
 

       สำหรับโครงการยกระดับการท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมครบวงจร ได้นำคณะผู้ประกอบการฯ เข้าเยี่ยมชม 3 หมู่บ้านท่องเที่ยวโดยชุมชน ได้แก่ บ้านเดื่อ หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านเดื่อ ,บ้านจอมแจ้ง หมู่ที่ 1 ตำบลสีกาย อำเภอเมืองหนองคาย และบ้านหม้อ หมู่ที่ 7 ตำบลบ้านหม้อ อำเภอศรีเชียงใหม่ จังหวัดหนองคาย












ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...