วันอังคารที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

น้องวิว สาวหนองคาย วัย 19 ปีคว้ามิสแกรนด์หนองคาย 2018 พ่วงรางวัลบุคลิกดีและใส่ชุดว่ายน้ำสวย



หนองคาย - น้องวิว ปิณฑิรา พุทธรักษา สาวหนองคายปลื้ม คว้ารางวัลมิสแกรนด์หนองคาย ปี  2018  และยังได้รับรางวัลบุคลิกดีที่สุด (Best  Personality) และรางวัลใส่ชุดว่ายน้ำสวยที่สุด (Best in swimming Suit)

       วันที่ 13 พ.ค. 2561 เวลา 18.30 น. ที่ห้องประชุมโรงแรมหนองคาย ธาวิลล่า อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย นายวรากร เจียรเสริมสิน  นายกสมาคมส่งเสริมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดหนองคาย/ผู้อำนวยการกองประกวดมิสแกรนด์หนองคาย พร้อมด้วยคณะกรรมการกองประกวดฯ  ได้จัดการประกวด “Miss Grand Nongkhai 2018”  โดยมี นายจิรศักดิ์ ศรีคชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย เป็นประธานในพิธีเปิดงานฯ

       การประกวด “Miss Grand Nongkhai 2018ครั้งนี้   มีสาวงามสมัครเข้าร่วมการประกวด 15 คน มีการเก็บตัวทำกิจกรรมที่สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญในจังหวัดหนองคาย  อาทิเช่น แต่งไทยตักบาตรริมฝั่งโขงที่ลานวัฒนธรรมหน้าวัดลำดวน  นั่งสามล้อชมเมืองหนองคาย นมัสการหลวงพ่อพระใสพระศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวหนองคายที่วัดโพธิ์ชัยพระอารามหลวง  ท่องเที่ยววิถีชุมชนบ้านเดื่อ และประกวดชุดว่ายน้ำโชว์อวดโฉมให้คณะกรรมการได้เก็บคะแนนและตัดสิน Best in swimming Suit ณ โรงแรมวานาเวลเนสรีสอร์ท 





       สำหรับผลการประกวดสาวงามที่สามารถคว้ารางวัล “Miss Grand Nongkhai 2018คือ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 5   นางสาวปิณฑิรา พุทธรักษา หรือน้องวิว อายุ 19 ปี ได้รับรางวัลเงินสด 100,000 บาท พร้อมมงกุฎ สายสะพาย และ Gift Voucher จากผู้สนับสนุนต่าง ๆ และจะได้เป็นตัวแทนเข้าประกวด “Miss Grand Thailand 2018ต่อไป ซึ่งนอกจากจะคว้ามงกุฎ “Miss Grand Nongkhai 2018ยังได้คว้ารางวัลรางวัล Best Personality (บุคลิกดีที่สุด) และรางวัล Best in swimming Suit (ใส่ชุดว่ายน้ำสวยที่สุด) อีกด้วย  ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ผู้เข้าประกวดหมายเลข 2 นางสาวภาวิณี  ชัยภูมิ  รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1  เงินรางวัล  20,000 บาท พร้อมสายสะพาย และได้รับรางวัลมิสลุ่มน้ำโขง เงินรางวัล 20,000 บาท   และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ผู้เข้าประกวดหมายเลข 12 นางสาวเสาวลักษณ์  อุปโภค  รับเงินรางวัล 10,000 บาท พร้อมสายสะพาย  นอกจากนั้น ยังมีรางวัล บาท  Miss Photogenic  เงินรางวัล 5,000 บาท ผู้ที่ได้รับรางวัลผู้เข้าประกวดหมายเลข 15  นางสาวพัชรา  วอหา   ซึ่งทุกรางวัลยังได้รับ Gift Voucher จากผู้สนับสนุนต่าง ๆ จำนวนมากด้วย
           

       นางสาวปิณฑิรา พุทธรักษา  เป็นเยาวชนต้นแบบ เก่งและดี  รางวัลชนะเลิศ TO BE NUMBER ONE IDOL 4  ของจังหวัดหนองคาย  เมื่อปี 2557  หลังจากได้รับรางวัล “Miss Grand Nongkhai 2018แล้ว ก็จะได้เข้าร่วมประกวด Miss Grand Thailand 2018 ในระดับประเทศ  เป็นตัวแทนของจังหวัดหนองคาย ที่จะไปประชาสัมพันธ์จังหวัดหนองคายให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายต่อไป.




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

จ.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา" เฉลิมพระเกียรติฯ

สนง.พช.หนองคาย ขับเคลื่อนการตำเนินงานโครงการขยายผลการพัฒนาพื้นที่ต้นแบบการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามหลักทฤษฎีใหม่ ประยุต์สู่ "โคก หนอง นา"...